15,7

urðu kílómetrarnir sem ég hljóp í dag. Ég hleyp jafnan í kringum Søerne sem margir þekkja og liggja í hjarta Kaupmannahafnar. Í eyrunum dundi ágæt tónlist frá strákunum í Nephew af Danmark - Denmark. 

Það besta við að hlaupa í kringum Søerne er að þar eru alltaf fleiri að hlaup og maður lendir stöðugt í litlum ævintýrum. Í dag var ég t.a.m. hundeltur af konu í svörtum hlaupabuxum og bláum jakka. Við háðum mikið taugastríð þar til mér á endanum, eftir 6 km, tókst að hrista hana af mér. Það gerði ég af mikilli kænsku m.þ.a. rjúka yfir fjölfarin gatnamót á rauðu ljósi.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband